Massage body có tác dụng gì đối với sức khỏe của bạn

Massage body có tác dụng gì

Tác dụng của massage toàn thân
massage body

Massage toàn thân là một cách rất hiệu quả để giảm căng thẳng, đau khớp và mỏi cơ, đặc biệt là ngay sau khi điều trị. Đồng thời, phương pháp massage này giúp cơ thể thư thái, sảng khoái và dễ chịu hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Massage body có tác dụng gì trong những phần dưới đây nhé

Thúc đẩy quá trình lưu thông máu và ổn định huyết áp

Việc massage thường xuyên giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, làm giãn mạch máu và thúc đẩy máu lưu thông trực tiếp, giảm căng thẳng cho tim.
Đối với huyết áp, người ta đã chứng minh lâm sàng rằng massage ở đầu và phần trên cơ thể có xu hướng làm tăng huyết áp, trong khi xoa bóp phần dưới cơ thể sẽ làm giảm huyết áp. Ngoài ra, xoa bóp đốt sống cổ 2 và 3 có thể làm giảm huyết áp và xoa bóp đốt sống lưng 6 và 7 có thể làm tăng huyết áp.

Săn chắc da và chống lão hóa

Cơ thể có hàng chục huyệt đạo, mỗi huyệt có chức năng, vai trò và kết nối với các cơ quan nội tạng khác nhau. Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, chức năng của các cơ quan trong cơ thể dần suy giảm, hệ thống miễn dịch cũng dần suy giảm. Massage toàn thân kích thích trực tiếp các cơ quan thụ cảm, kích hoạt các phản xạ thần kinh có lợi, tăng hoạt động của tế bào, giảm nếp nhăn và giúp da chắc khỏe hơn.

Giúp da hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng trong kem

Massage da 10 phút trước khi bắt đầu các bước chăm sóc da sẽ giúp các dưỡng chất trong kem thẩm thấu vào da tốt hơn. Massage làm căng da tạm thời, giúp các quá trình chăm sóc da tiếp theo dễ dàng thẩm thấu vào da và nuôi dưỡng từ bên trong.

Giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể

Massage còn rất hiệu quả trong việc loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tăng sức đề kháng, chống lại các căn bệnh nguy hiểm hiệu quả.

Giúp bạn có một giấc ngủ tốt

Massage khoảng 15-20 phút trước khi đi ngủ có thể làm giãn nở mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất thúc đẩy cơ thể tỉnh táo, giảm mệt mỏi, dễ ngủ hơn và sâu giấc hơn.

Giúp tránh được những cơn đau nhức

Ngoài ra, massage là một trong những phương pháp điều trị đau hiệu quả vì nó làm giãn cơ và giảm đau bằng cách ấn, đẩy và tì vào vùng bị sưng. đau hiệu quả.

Những trường hợp nào không nên sử dụng biện pháp massage toàn thân

Khi bạn bị sốt

Cơ thể bạn cố gắng chống lại một số vi khuẩn để giảm nguy cơ viêm nhiễm đồng thời hạ sốt. Massage trong thời gian này có thể làm tăng lưu thông máu trong cơ thể và ảnh hưởng đến khả năng phòng vệ tự nhiên của cơ thể.

Cơ thể bị viêm

Massage có thể gây kích ứng thêm vùng bị viêm. Do đó, trong trường hợp này, không xoa bóp cơ thể. Theo các chuyên gia y tế, viêm tĩnh mạch, viêm tĩnh mạch hay viêm khớp là những vấn đề thường gặp nhất khi massage. Bạn có thể xoa bóp các cơ xung quanh nhưng tránh xoa bóp vùng bị viêm.

Bị bệnh cao huyết áp

Tăng huyết áp có nghĩa là áp lực quá mức lên thành mạch máu. Xoa bóp mạnh tay tấn công các mạch máu, khiến chúng dễ bị vỡ hơn. Do đó, những người bị huyết áp cao hoặc bệnh tim nên được xoa bóp toàn thân nhẹ nhàng khi cần thiết.

Bị các bệnh truyền nhiễm

Không nên xoa bóp cho những người bị cúm, bạch hầu hoặc các bệnh nhiễm trùng khác. Bởi vì, cũng như khi bị sốt, việc xoa bóp vào thời điểm này giúp tăng cường khả năng phòng vệ của cơ thể, chống lại và loại bỏ vi rút

Bị loãng xương

Nhiều người lớn tuổi có nguy cơ bị loãng xương, xương trở nên xốp, giòn và dễ gãy. Trong trường hợp này, không nên xoa bóp mạnh tay vì xương có thể dễ bị gãy. Nếu muốn giảm mệt mỏi chỉ cần xoa bóp nhẹ nhàng.

Tại sao nên massage toàn thân tại Thẩm mỹ viện Queen Spa

Massage body có tác dụng gì

Massage toàn thân là một cách rất hiệu quả để giảm căng thẳng, giảm đau khớp và mỏi cơ, đặc biệt là ngay sau khi điều trị. Đồng thời, phương pháp massage này giúp cơ thể được thư giãn, sảng khoái và dễ chịu hơn.
Massage rất hiệu quả trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ lưu thông khí huyết, nâng cao sức khỏe, đảm bảo giấc ngủ ngon, giảm các triệu chứng của bệnh cao huyết áp và tiểu đường. Khi đến với VTM Queen Spa, bạn được trải nghiệm:

Quy trình thực hiện khoa học theo đúng chuẩn Bộ Y tế.

  • Sản phẩm massage có nguồn gốc và đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, tự nhiên, an toàn. 
  • Kỹ thuật viên của chúng tôi có kinh nghiệm, trình độ cao và được đào tạo qua nhiều khóa học chuyên ngành.
  • Tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho những người bận rộn.
  • Hiệu quả cao mà chi phí cực kỳ phải chăng giúp ‘làm mới’ cơ thể tức thì chỉ trong 1 buổi.
ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN NGAY
Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Thẩm Mỹ QueenSpa sẽ liên hệ đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.
Thẩm Mỹ QueenSpa luôn nỗ lực mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất đến khách hàng.
Don't miss out. Subscribe today.
×
×
WordPress Popup
Subscribe To Our Newsletter
Subscribe to our email newsletter today to receive updates on the latest news, tutorials and special offers!
Thanks for signing up. You must confirm your email address before we can send you. Please check your email and follow the instructions.
We respect your privacy. Your information is safe and will never be shared.
Don't miss out. Subscribe today.
×
×
WordPress Popup
.
.