Upload Image...

TẠO HÌNH MÔI

Ngoài dáng mũi cao thon thì trên gương mặt chị em bờ môi cong luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng. Bên cạnh đó, đôi môi là một trong những điểm nhấn quan trọng, có tính chất quyết định đến vẻ ưa nhìn, thu hút của gương mặt bạn. Nhờ đó, dịch vụ tạo hình môi đã ra đời, đáp ứng đúng và đủ những quy chuẩn về đôi môi sắc nét và có điểm nhấn. Bằng phương pháp TIÊM FILLER MÔI giải quyết được vấn đề của các chị em không xâm lấn, an toàn, hiệu quả, đẹp tự nhiên.

VẬY TIÊM FILLER MÔI LÀ GÌ ?

Tiêm Filler môi là phương pháp đưa hợp chất làm đầy sinh học( acid hyaluronic) hợp chất tồn tại tự nhiên trong cơ thể vào môi, sau đó điều chỉnh dáng môi sao cho phù hợp với mong muốn của khách hàng.


Do đó khi được tiêm vào môi, hợp chất này sẽ nhanh chóng tương thích, đồng thời tạo thành khối mô giúp tăng kích thước cho môi. Sau khi tiêm Filler đôi môi sẽ căng bóng và cũng vô cùng tự nhiên.

CÔNG DỤNG CỦA PHƯƠNG PHÁP TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI

  • Mọi khuyết điểm đôi môi mỏng, không lộ viền, môi không đầy đặn sẽ được khắc phục nhanh chóng.
  • Tiêm Filler môi sẽ giúp bạn cải thiện đôi môi mỏng hoặc dày tuỳ theo ý muốn.
  • Tiêm Filler môi sẽ giúp phụ nữ sở hữu kiểu môi mà họ yêu thích
  • Đôi môi đầy đặn, bờ môi căng mọng gợi cảm, viền môi rõ nét, dáng môi lên cực chuẩn
  • Nhiều nghiên cứu còn cho rằng tiêm Filler môi có thể giúp kích thích tăng sản sinh collagen để bạn duy trì vẻ mềm mại, săn chắc cùng nét đẹp tự nhiên cho đôi môi.
  • Theo thời gian, không chỉ da mà môi của bạn bị lão hoá sớm và thiếu hụt collagen. Tuy nhiên, tiêm Filler môi sẽ giúp phục hồi hàm lượng collagen cùng các tế bào mô mỡ ở môi đã mất. Nhờ vậy giúp môi hồng hào và tươi sáng trở lại.
  • Tiêm Filler môi giúp tô son lên màu đẹp, chuẩn sắc và mịn môi hơn.

ƯU ĐIỂM CỦA TẠO HÌNH MÔI

Theo nhân tướng học, những người con gái sở hữu môi đẹp thường hiền dịu, nhu mì, nhận được sự yêu mến và quan tâm đến nhiều người còn Nam giới sở hữu môi trái tim thường hòa đồng, có tính sôi nổi và hoạt bát. Hơn nữa, họ là những người thông minh, đạt được những thành công trong cuộc sống.

  • Tính an toàn cao: Phương pháp này khá an toàn, nếu chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín cùng với bác sĩ tay nghề cao thì sẽ hạn chế được thấp nhất những rủi ro trong khi thực hiện.
  • Khắc phục nhược điểm của đôi môi:Tùy vào tình trạng môi,sẽ cân nhắc để căn chỉnh sao cho cân đối và hài hòa với hình dáng khuôn mặt.
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng:Tạo hình môi được thực hiện với thời gian ngắn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Ngay sau khi làm có thể về trong ngày mà không cần lo lắng vấn đề gì.

Không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe: Chỉ tác động nhẹ nhàng trên bề da không tác động vào bên trong, giúp cho vùng môi tự nhiên, không có sẹo xấu cũng như ảnh hưởng.
Với vô vàn những ưu điểm vượt trội, tạo môi trái tim chính là một trong những bí quyết làm đẹp an toàn đảm bảo chất lượng tốt mà chị em nên quan tâm và lựa chọn.


NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÊN TẠO HÌNH MÔI

Tạo hình môi là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang sở hữu đôi môi nhiều khuyết điểm như:

  • Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 18 trở lên muốn thay đổi “hình dáng” đôi môi khác đẹp hơn
  • Những người có môi trên và môi dưới không cân xứng, trên dày dưới mỏng hoặc ngược lại
  • Những người có môi không có viền, hoặc viền môi không rõ nét
  • Những người có đôi môi quá mỏng, dáng môi không rõ ràng hoặc dáng môi không đẹp
  • Những người muốn tăng kích thước môi
  • Những người có môi bị nếp nhăn, khô nẻ muốn bù đắp lượng collagen thiếu hụt của môi
  • Những người muốn sở hữu dáng môi thịnh hành mới nhất
  • Những người muốn môi đầy đặn, căng mọng, mềm mại hơn.

Phương pháp này có thể giúp bạn khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm trên và giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, mềm mại, bờ môi quyến rũ, viền môi rõ nét chỉ sau 20 phút.

QUY TRÌNH TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TẠI QUEEN SPA

Tại QUEEN SPA, mọi liệu trình dịch vụ làm đẹp hay thẩm mỹ đều được tiến hành theo tiêu chuẩn an toàn Y Khoa, và tiêm Filler môi cũng không là ngoại lệ:

Bước 1: Thăm khám, phân tích tình trạng môi và tư vấn dáng môi phù hợp khi tiêm Filler môi.

Bước 2: Vệ sinh và sát khuẩn vùng môi, sau đó xác định chính xác vị trí tiêm Filler an toàn.

Bước 3: Ủ tê khoảng 10 phút để tránh bị đau rát trong suốt quá trình tiêm chất làm đầy môi.

Bước 4: Tiến hành tiêm Filler vào môi và chỉnh dáng môi theo mẫu đã tư vấn, nhưng vẫn đảm bảo dáng môi và kích thước môi hài hòa với gương mặt.

Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh môi sau khi tiêm.

NÊN TẠO HÌNH MÔI Ở ĐÂU TẠI LONG AN?

Hãy tìm tới các địa chỉ spa nổi tiếng, có uy tín trên thị trường để sở hữu đôi môi đầy đặn quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn bạn nhé! Queen Spa – thẩm mỹ viện hàng đầu tại Long An là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy liên hệ nhanh chóng thông qua số Hotline 098 477 9077 để được giải đáp mọi thắc về các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp tại đây!

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN NGAY

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Thẩm Mỹ QueenSpa sẽ liên hệ đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.



    Thẩm Mỹ Queen Spa luôn nỗ lực mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất đến khách hàng.