Upload Image...

CÔNG NGHỆ LIPOZERO - ĐÁNH TAN MỠ THỪA - TRONG THỜI GIAN NGẮN

Với phái đẹp, giữ gìn vóc dáng mảnh mai rất khó khăn. Giảm béo là một “trận chiến” không hồi kết.Tuy nhiên, bắp tay hay đùi, vùng quả xoài lại là khu vực dễ tích mỡ và khó giảm béo nhất trên cơ thể, đã làm biết bao chị em phải lo lắng và tự ti vì sự “phì nhiêu” của mình. 

Để lấy lại cánh tay trần và bờ vai thon thả thực sự đem đến vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm, hay đôi chân thuôn dài nhỏ nhắn để mặc những chiếc quần short, váy ngắn điệu đà… QUEEN SPA hiểu được nỗi niềm của phái đẹp nên đã nghiên cứu và áp dụng công nghệ LIPOZERO để quét sạch mỡ thừa trên cơ thể.

VẬY CÔNG NGHỆ LIPOZERO LÀ GÌ ?

Công nghệ giảm béo Lipozero (Lipozero Plus) xuất phát từ Hàn Quốc. Đối với công nghệ Lipozero để “đánh bay” mỡ thừa trên cơ thể chỉ sử dụng sóng đa điểm và sóng siêu âm tác động lên.

Lipozero là sự kết hợp của 5 công nghệ: 

  • Công nghệ Cavitation: Sử dụng sóng siêu âm tần số thấp với hiệu ứng tạo bong bóng chân không để tan các phần mô mỡ.
  • Công nghệ RF đa điểm: Với cường độ cao 0,8 Mhz, sóng RF tạo nên điểm nhiệt dưới da thành các tác động khác nhau. Chính vì thế, không chỉ phá hủy phần mô mỡ dưới da mà còn tăng cường trao đổi chất, đồng thời kích thích chuỗi collagen, elastin giúp làn da săn chắc đàn hồi ngay sau buổi điều trị đầu tiên.
  • Công nghệ Vacuum: Đỉnh cao của công nghệ giảm béo, đó là sử dụng tay cầm lực hút Vacuum và sóng RF. Lực hút Vacuum khiến sự tác động của sóng điện từ RF đi sâu hơn làm cho việc đẩy lùi tế bào mỡ được thúc đẩy nhanh hơn.
  • Công nghệ Laser (Low Level Laser): Laser với tần số thấp 660nm có tác dụng tạo ra những khoảng trống tạm thời tác động và phân hủy chất béo trung tính trên các mô (điều mà khi tập thể dục mà không thể mất đi được).
  • Công nghệ đèn Led màu: Hỗ trợ điều trị nhiều tình trạng da khác nhau trở nên dễ dàng hơn mà không làm ảnh hưởng đến hiệu quả giảm béo.

Với công nghệ LipoZero, các vấn đề về giảm béo như da chảy xệ, chùng nhão, nâng cơ đều được giải quyết một cách nhanh chóng. 

CÓ NÊN SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ LIPOZERO ĐỂ GIẢM MỠ ?

Đối với câu hỏi “Có nên sử dụng công nghệ Lipozero để giảm mỡ ?”. Đối với công nghệ LipoZero hoạt động theo cơ chế sử dụng 2 đầu là máy Laser Cavitation LS và kết hợp với sóng RF. Không gây đau rát, không tổn thương trên cơ thể và được đánh được đánh giá là an toàn cho việc giúp đào thải mỡ hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy bạn cũng đã tìm ra được câu trả lời có nên hay không rồi. Đây cũng chính là một trong những sự lựa chọn bạn nên cân nhắc phải thử.

QUEEN SPA – ĐỊA CHỈ GIẢM MỠ AN TOÀN, UY TÍN, HIỆU QUẢ

Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày một cao nên nhằm đáp ứng nhu cầu cho chị em vừa làm đẹp lại vừa an toàn là điều rất quan trọng. QUEEN SPA là một trong những điểm đến lý tưởng của chị em, giúp khắc phục tối đa các khiếm khuyết trên cơ thể. Để đáp ứng được những nhu cầu cho các chị em các chuyên gia có giàu kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đã nghiên cứu ra liệu trình để phù hợp với tất cả cơ địa.

Bất cứ một dịch vụ làm đẹp nào nếu muốn đạt hiệu quả và duy trì được độ bền lâu thì trước tiên cần tìm một cơ sở làm đẹp uy tín để đảm bảo chất lượng. Về yếu tố này, không đâu thích hợp hơn viện thẩm mỹ QUEEN SPA. Không những vậy, tại đây còn có:

  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ 
  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến nhất hiện nay
  • Liệu trình điều trị nghiên cứu chuyên sâu đem đến hiệu quả, đảm bảo cho khách hàng luôn có vóc dáng như mong muốn.
  • Hiệu quả với mọi trường hợp như: mỡ đùi, mỡ mông, mỡ bắp tay, những vùng mỡ khó bay, lâu năm,….

Còn chần chờ chi nữa hãy nhanh chóng để lại thông tin, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ nhanh chóng và giải đáp chi tiết. 

 

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN NGAY

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Thẩm Mỹ QueenSpa sẽ liên hệ đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.



    Thẩm Mỹ Queen Spa luôn nỗ lực mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất đến khách hàng.