Upload Image...

PHUN MÍ DƯỚI LÀ GÌ? CÓ NÊN PHUN MÍ DƯỚI KHÔNG?

I. Phun mí dưới là gì?

– Thay vì phải dành thời gian lẫn công sức để trang điểm cho đôi mắt mỗi ngày. Bạn có thể lựa chọn phương pháp nhấn mí dưới để có thể tạo được đôi mắt sắc sảo, cuốn hút vừa giúp tiết kiệm thời gian mà lại đảm bảo được tính thẩm mỹ cho đôi mắt. Đặc biệt là đối với các cô gái còn chưa thông thạo hoặc không có quá nhiều thời gian để tỉ mỉ trang điểm hàng ngày.
– Phun mí dưới là phương pháp sử dụng công cụ và mực xăm để vẽ đường viền vùng dưới mí mắt. Kỹ thuật này là nhằm tạo điểm nhấn khiến mắt sắc sảo và cuốn hút hơn. Để thực hiện kỹ thuật phun mí dưới, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng máy phun chuyên dụng có những đầu kim siêu mảnh nhỏ. Với thao tác chính xác, tỉ mỉ và điêu luyện, những kỹ thuật viên sẽ đưa mực đi sâu vào da ở vùng viền mí mắt dưới theo hình dáng mà khách hàng mong muốn đã được phác thảo từ trước.
– Kỹ thuật phun mí mắt dưới được tiến hành trong thời gian tương đối ngắn, chỉ khoảng 30 – 45 phút. Tuy nhiên, kết quả mà bạn nhận được là vô cùng bất ngờ. Phun mí mắt dưới sẽ khắc phục được các khuyết điểm trên đôi mắt như: Mí mắt không cân đối, nhạt màu, mắt nhỏ. .. Nhờ vậy, đôi mắt sẽ trở nên to tròn, long lanh và sắc sảo, cuốn hút hơn.

phun mí dưới là gì

II. Ưu điểm của phun mí dưới

1. Phun mí dưới tạo cảm giác đôi mắt có vẻ sâu và to hơn, bạn có thể “ăn gian” về chiều sâu khiến cho đôi mắt mở rộng, sinh động hơn.
2. Giúp cho phần viền mí trở nên mềm mại, rõ nét hơn.
3. Mang lại hiệu quả làm đẹp vĩnh viễn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay thị lực mắt.
4. Không gây sưng đau hay kích ứng mắt.

III. Đối tượng nên thực hiện phun mí dưới

– Phun mí mắt dưới cũng là một cách giúp cải thiện đôi mắt dài và bé thiếu cuốn hút. Cả hai hình thức cắt mí này cùng hướng vào một mục đích là tạo ra sự to tròn, long lanh và cuốn hút trong đôi mắt. Khi bạn có đôi mắt nhỏ dài và thiếu cuốn hút thì nên cải thiện qua việc phun mí mắt dưới (lower lid eyeliner) . Cách này giúp đôi mắt bạn trở nên to và ấn tượng hơn.
– Khi lựa chọn mực xăm: Hãy lựa chọn màu nhạt và sáng hơn (lighter) trên mí mắt dưới. Nếu xăm mí dưới quá đậm sẽ dễ dàng khiến cho đôi mắt bạn trở nên nổi bật quá mức và thậm chí còn dữ dằn hơn nữa.
– Ngoài ra, nếu ở mí bên dưới thì kỹ thuật viên phải xăm vào đúng đường viền mắt (natural lash line). Thì mắt mới trông rộng hơn được. Ngược lại, nếu kỹ thuật viên xăm vào mí dưới của mắt thì đôi mắt vẫn nhỏ mà nhìn sẽ “hung” hơn nữa.

IV. Phun mí dưới có đau không?

– Phun mí dưới là biện pháp làm đẹp cực kỳ nhẹ nhàng và chính xác để đưa mực vào. Thế nên, không cần quá lo lắng về việc phun mí có bị đau không.
– Bên cạnh đó, phương pháp này sử dụng đầu kim xăm cực kỳ nhỏ, chỉ tác động vào phần thượng bì da, không xâm lấn ảnh hưởng đến thị lực nên hoàn toàn không có thương tổn nào đến sức khỏe đôi mắt. Đồng thời, sau khi phun mí xong, chị em không mất quá nhiều thời gian nghỉ ngơi và có thể làm việc và học tập bình thường.
– Tuy nhiên, vùng da mí mắt khá mỏng và tương đối nhạy cảm. Vì vậy trước khi thực hiện phun mí, chuyên viên thường tiến hành ủ tê để hạn chế tối đa cảm giác khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.
– Do đây là biện pháp ít nhiều vẫn có tác động lên da nên sau khi thực hiện, vùng mí mắt có thể bị sưng nhẹ nhưng không gây quá nhiều khó chịu cho người thực hiện. Tình trạng này hoàn toàn bình thường và biến mất chỉ sau vài ngày.

Phun mí dưới

V. Một số nguyên nhân gây đau khi phun mí dưới

1. Sử dụng công nghệ lạc hậu
2. Tay nghề chưa cao
3. Trang thiết bị không an toàn
4. Do cơ địa

VI. Những điều cần lưu ý trước và sau khi phun mí dưới

Phun mí dưới giúp các chị em sở hữu đôi mắt to tròn, sắc nét một cách dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian để make up.

Mắt là bộ phận rất nhạy cảm, vì thế để mí mắt nhanh chóng lành lặn và đẹp ưng ý sau khi phun mí, chị em nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

– Trước khi phun:

  • Nếu bạn có ý định thực hiện phun mí thì bạn không nên đeo kính áp tròng từ 24 đến 48 tiếng để cho quy trình thực hiện an toàn hơn.
  • Bên cạnh đó, cũng nên tháo hết mi giả ra trước khi phun mí mở tròng để thuận lợi hơn khi các chuyên viên tiến hành phun mí cho bạn.
  • Nếu bạn vừa mổ mắt hoặc bắn laser để đốt các nốt xung quanh mắt thì đợi lành hẳn rồi hãy tiến hành phun mí mở tròng.
  • Phun mí rất cần tỉ mỉ và cẩn thận, do đó không hấp tấp, vội vàng.
  • Tránh mở mắt, cử động khuôn mặt trong lúc thực hiện phun mí.
  • Khi thấy khó chịu hãy báo ngay để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.

– Sau khi phun:

  • Làm theo chỉ dẫn bác sĩ đã dặn.
  • Chườm đá lạnh thời gian đầu để làm giảm tình trạng sưng.
  • Thường xuyên bôi hoặc sử dụng thuốc được bác sĩ thẩm mỹ chỉ định.
  • Giảm thời gian sử dụng điện thoại, tivi hay các hoạt động gây mỏi mắt.
  • Tránh dụi hoặc tác động mạnh vào mắt.
  • Che chắn bảo vệ mắt khi đi ra ngoài.
  • Kiêng các món ăn chế biến từ thịt bò, thịt gà, gạo nếp, hải sản, rau muống.
  • Hạn chế không để mí mắt dính nước trong 5 – 7 ngày đầu sau khi thực hiện.
  • Tuyệt đối không trang điểm mắt.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN NGAY

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Thẩm Mỹ QueenSpa sẽ liên hệ đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.



    Thẩm Mỹ Queen Spa luôn nỗ lực mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất đến khách hàng.