Upload Image...

Cấy Trắng Collagen độc quyền tại Queen

Mang lại vẻ đẹp đánh bật hẳn 3 tone cho nàng bằng công nghệ “cấy trắng collagen ” đang được ưa chuộng ở rất nhiều Spa trong và ngoài nước. Nhưng bạn chưa biết rõ dịch vụ là như thế nào? Cùng theo dõi Kahi Beauty giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ “Cấy Trắng Collagen”

  1. Cấy trắng collagen là gì?

Hắc sắc tố melanin sản sinh quá mức do nhiều nguyên nhân (ánh nắng mặt trời, nội tiết, lão hóa da…) gây nên tình trạng sạm da. Tinh chất axit tự nhiên đã được nghiên cứu có tác dụng ức chế hoạt động của enzim tyrosinase và tế bào Melanoma B16, giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện đáng kể tình trạng sạm nám da, tàn nhang.

nhiều nguyên nhân (ánh nắng mặt trời, nội tiết, lão hóa da…) gây nên tình trạng sạm da. Tinh chất axit tự nhiên đã được nghiên cứu có tác dụng ức chế hoạt động của enzim tyrosinase và tế bào Melanoma B16, giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện đáng kể tình trạng sạm nám da, tàn nhang.

Bên cạnh đó, khi bước qua độ tuổi 25, da mất dần tính đàn hồi tạo thành nhiều nếp nhăn đồng nghĩa với quá trình thất thoát Collagen trong cơ thể. Tinh chất sữa non cô đặc cùng 15 acid trái cây thiên nhiên có tác dụng tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da.

Cấy trắng collagen là một bước đột phá trong công nghệ chăm sóc da hiện nay. Bằng một quy trình khép kín chuyên trị đặc biệt có chức năng chính là loại bỏ sạch sâu tận cùng các tế bào chết, giảm sự bài tiết của tuyến bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông, tái cấu trúc hoạt động của Elastin, kích thích sản sinh COLLAGEN, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen của làn da cùng với thành phần Enzyme dồi dào đã mang lại hiệu quả cực kỳ hữu ích cho làn da.

sạch sâu tận cùng các tế bào chết, giảm sự bài tiết của tuyến bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông, tái cấu trúc hoạt động của Elastin, kích thích sản sinh COLLAGEN, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen của làn da cùng với thành phần Enzyme dồi dào đã mang lại hiệu quả cực kỳ hữu ích cho làn da.

  1. Cấy trắng Collagen phù hợp với đối tượng nào?

Da thô sần, dày sừng do mụn, do lão hóa hoặc do không biết cách chăm sóc da. Lỗ chân lông to và bị nghẹt bởi các chất dơ, chất bã nhờn.

Da dầu, nhiều mụn cám, mụn đầu đen. Da yếu, da dễ bị mẫn cảm, nổi mụn. Nên nếu nàng có nằm trong các trường hợp trên, thì liệu trình này rất hợp với nàng. Giúp cung cấp các dưỡng chất còn thiếu cho da của bạn, mà còn khiến da bạn trở nên đẹp hơn, rạng ngời trước bao ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Chỉ mất 2 tiếng toàn bộ liệu trình Da mặt trắng mịn rõ rệt ngay lần đầu điều trị. Da được nuôi dưỡng rõ rệt từ sâu bên trong. Duy trì làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Đến với Queen Spa – Viện Thẩm Mỹ Da chuyên sâu, luôn cam kết với bạn!

– Trực tiếp được tư vấn, điều trị bác sĩ có chuyên môn cao

– Không làm mỏng da

– Không gây dị ứng

– Không cần nghỉ dưỡng dài hạn sau quá trình thực hiện liệu trình

  1. Hiệu quả mà liệu trình mang lại cho bạn

– Da sáng trắng, mịn màng, cơ mặt săn chắc.

– Se khít lỗ chân lông

– Hết mụn cám

– Mờ vết thâm

– Giảm bóng nhờn.

Với những quy trình hoàn toàn được chuyển tiếp từ Hàn Quốc. Mỹ. Thụy Sĩ..

– Mờ vết thâm

– Giảm bóng nhờn

Với những quy trình hoàn toàn được chuyển tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sĩ…, Thẩm Mỹ Queen Spa luôn là địa điểm uy tín để bạn có thể nàng có thể chăm sóc và tham khám cho làn da của mình nhé!

Liên hệ ngay với Queen để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn đến bạn dịch vụ “cấy trắng collagen” này nhé!

Thẩm Mỹ Queen Spa – Luôn đồng hành – chăm sóc sắc đẹp cho bạn!

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN NGAY

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Thẩm Mỹ QueenSpa sẽ liên hệ đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.



    Thẩm Mỹ Queen Spa luôn nỗ lực mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất đến khách hàng.