MASSAGE BODY THƯ GIÃN TẠI LONG AN

Massage Spa Body là gì?

Massage Spa Body là phương pháp trị liệu giúp giải tỏa những căng thẳng thậm chí chữa bệnh bằng cách sử dụng các động tác chủ yếu như day, ấn, cọ xát,…đặc biệt tập trung nhiều vào tác động huyệt đạo.

Massage Body chính là biện pháp chăm sóc cơ thể ở phạm vi toàn thân. Thay vì tác động lên một bộ phận như Massage chân, Massage vai, Massage lưng thì massage body chính là thực hiện mát xa toàn thân. Lực tay của các chuyên viên sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể, giúp xua tan đi mọi mệt mỏi và căng thẳng.

Khi thực hiện massage spa body các huyệt đạo được kích thích từ đó giúp máu huyết lưu thông được tốt hơn. Nếu massage body vào không đúng các huyệt đạo thì việc massage sẽ không đem lại hiệu quả cao. Massage body sẽ bao gồm những động tác thuần thục, mượt mà và nhẹ nhàng kết hợp với sử dụng tinh dầu để tác động lên cơ và da của cơ thể con người.

Tác dụng của Massage Spa Body là gì?

Masage Body mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Không chỉ giúp tinh thần được thư giãn thoải mái mà còn hỗ trợ điều trị một số bệnh. Cụ thể:

  • Giảm hiệu quả tình trạng căng cơ, làm săn chắc cơ bắp, rất tốt cho hệ thống cơ của cơ thể.
  • Kích thích quá trình lưu thông và tuần hoàn máu: sau khi massage body thì lượng oxy trong máu sẽ tăng từ 10% – 20%. Lượng máu sẽ được vận chuyển nhiều hơn đến các cơ quan quan trọng trong cơ thể.
  • Loại bỏ ra khỏi cơ thể các độc tố như acid lactic, acid uric.
  • Khắc phục chứng mất ngủ mãn tính.
  • Giúp thư giãn, giúp giải tỏa căng thẳng làm tinh thần thoải mái.

  • Giúp làn săn chắc da, khỏe mạnh, mịn màng hơn.
  • Cải thiện toàn diện sức khỏe và tinh thần khi sử dụng liệu pháp này.

Trị liệu bằng massage body áp dụng mối liên quan giữa các huyệt đạo và cấu tạo cơ thể, giúp chữa được những chấn thương, vết đau để trấn an tinh thần.

NÊN MASSAGE BODY Ở ĐÂU TẠI LONG AN?

Hãy tìm tới các địa chỉ spa nổi tiếng, có uy tín trên thị trường để tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn khi massage body bạn nhé! Queen Spa – thẫm mỹ viện hàng đầu tại Long An là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy liên hệ nhanh chóng thông qua số Hotline 098 477 9077 để được giải đáp mọi thắc về các dịch vụ thẩm mỹ lông mày tại đây!