Upload Image...

DỊCH VỤ XÓA - SỬA CHÂN MÀY HỎNG TẠI LONG AN

I – Xăm chân mày có xóa được không? Có những cách nào?

Một đôi lông mày đẹp, hài hòa và cân đối với các đường nét trên khuôn mặt là điều là hầu hết mọi người đều mong muốn sở hữu. Cũng bởi thế nên nhiều người đã tìm đến phun xăm để có được một đường chân mày sắc nét như ý.

Tuy nhiên, không phải ai sau khi xăm lông mày cũng có được kết quả mỹ mãn. Không ít trường hợp đường xăm chân mày lệch lạc, quá to, quá nhỏ hay quá đậm nhìn vô cùng “kì quặc”.

 

Vì thế, việc làm mờ hoặc xóa xăm lông mày là điều cần thiết để cải thiện vẻ ngoài. Vậy nhưng xăm lên thì dễ nhưng việc xóa bỏ nó thì chưa bao giờ đơn giản. Các sắc tố mực xăm ăn sâu xuống lớp hạ bì khiến cho việc tẩy bỏ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Các cách làm mờ vết xăm lông mày thường thấy gồm có ứng dụng nguyên liệu tự nhiên, thoa kem hay đến các spa, thẩm mỹ để xóa xăm laser. Mỗi phương pháp đều có ưu – nhược điểm riêng và hiệu quả tẩy xăm chân mày cũng vô cùng khác biệt.

II – Phương pháp xóa xăm lông mày bằng Laser

Xóa sửa lông mày bằng phương pháp bắn Laser là cách làm hiện đại và được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Đây là cách tẩy mực xăm vĩnh viễn, nhanh chóng thông qua các bước sóng an toàn.

Có rất nhiều công nghệ Laser xóa xăm với các thế hệ được cải tiến dần theo thời gian. Trong đó, Laser Picosure được đánh giá là thế hệ tẩy mực xăm hiện đại nhất vì có thể xóa mờ đến 95% đường mực xăm.

Laser Picosure sử dụng bước sóng xung cực ngắn để tác động xuống tận sâu tầng hạ bì. Dưới mức nhiệt lượng áp dụng, các tế bào mực xăm sẽ bị phá hủy thành những mảnh nhỏ li ti và sau đó dần bài tiết và đảo thải ra ngoài cơ thể.

Điểm mạnh của công nghệ xóa phun lông mày Laser Picosure:

  • Phá bỏ 95% mọi loại mực xăm đậm nhạt, mang đến độ thẩm mỹ tối ưu.
  • Sau khi xóa xăm có thể trở lại sinh hoạt bình thường.
  • Không ảnh hưởng đến các sợi lông mày.

1. Xóa xăm chân mày có đau không?

Đây là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm nhất. Bởi trước đây có nhiều công nghệ xóa xăm Laser gây đau rát khi thực hiện. Thậm chí còn có những người bị bỏng da vì kĩ thuật viên tay nghề không ổn định.

Tuy nhiên, với công nghệ Laser Picosure hiện đại bậc nhất hiện nay bạn sẽ không cần phải lo lắng xóa xăm chân mày có đau không nữa.

Không như các công nghệ xóa xăm cũ, Laser Picosure trang bị song song cả chế độ làm lạnh nhanh trong quá trình phát ra bước sóng thấp và ánh sáng cơ quang học. Mọi tác động lên da sẽ trở nên nhẹ nhàng và ở trong ngưỡng hoàn toàn có thể chịu được.

Hơn nữa, trước khi tẩy xăm lông mày bác sĩ sẽ thực hiện bôi tê tại vùng điều trị. Vì thế mà dù vùng da chân mày có nhạy cảm đến mấy cũng không hề gây ra cảm giác đau rát khó chịu.

2. Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Không hiếm các trường hợp sau khi tẩy hình xăm, làn da sẽ xuất hiện những vết sẹo xấu xí. Thế nhưng, một lần nữa công nghệ Laser Picosure có thể hóa giải và tháo gỡ lo lắng bởi cơ chế hiện đại, an toàn.

Laser Picosure chỉ tác động đến các tế bào mực xăm dưới da, ngoài ra không hề xâm lấn để những vùng da bình thường khác. Công nghệ này có mức sóng tần số thấp, nhiệt lượng ít đi kèm với chế độ làm lạnh tức thì.

Do đó, làn da sẽ nhận được những tác động vừa đủ để phân hủy các sắc tố mực xăm. Ngoài ra, Laser Picosure hoàn toàn không hề ảnh hưởng và làm biến đổi các tế bào da khác. Bởi vậy, da hoàn toàn bình thường, đây chính là giải pháp xóa xăm không để lại sẹo hiệu quả nhất hiện nay.

3. Xóa xăm lông mày có mọc lại được không?

Với bước sóng có chọn lọc của mình, Laser Picosure chỉ tác động đến các tế bào mực xăm. Do đó, khu vực chân lông hoàn toàn được bảo vệ và lông mày có thể mọc lại dễ dàng. Bên cạnh đó, những sợi lông mày vốn có trên da cũng được bảo toàn.

IV – Thẩm mỹ viện QUEEN SPA đưa vào ứng dụng công nghệ Laser Picosure

Là bệnh viện thẩm mỹ lớn với đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ từ đại phẫu, tiểu phẫu đến những dịch vụ spa da liễu, Thẩm Mỹ QueenSpa vẫn luôn là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu trong làm đẹp.

Với dịch vụ xóa xăm, Thẩm Mỹ QueenSpa áp dụng công nghệ Laser Picosure hiện đại, phù hợp để tẩy bỏ mọi vết mực phun xăm lông mày, mí mắt cho đến những hình xăm cỡ lớn.

  1. Quy trình xóa phun lông mày

Dịch vụ xóa phun xăm lông mày bằng công nghệ Laser Picosure tại Thẩm mỹ viện QUEEN SPA được thực hiện theo quy trình chuẩn hóa sau đây:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Làm sạch da và bôi tê vùng lông mày cần xóa xăm
  • Bước 3: Xóa xăm lông mày bằng Laser Picosure
  • Bước 4: Chăm sóc da sau khi điều trị

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN NGAY

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Thẩm Mỹ QueenSpa sẽ liên hệ đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.



    Thẩm Mỹ Queen Spa luôn nỗ lực mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất đến khách hàng.