Upload Image...

BẠN CÓ NÊN PHUN MÍ TRÊN? PHUN MÍ TRÊN CÓ ĐAU KHÔNG?

I. Phun mí trên là gì?

Nếu như bạn là người thường xuyên theo dõi các xu hướng làm đẹp thịnh hành thì chắc chắn không còn xa lạ với kỹ thuật phun mí mắt trên nữa. Đây là một phương pháp thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc du nhập về Việt Nam và được chị em vô cùng săn đón.

Kỹ thuật phun mí trên thực chất là phương pháp sử dụng những đầu bút phun chuyên dụng có đầu kim siêu nhỏ nhằm tạo nên đường viền mí mắt trên sắc nét, cân đối hơn. Đối với kỹ thuật này, chuyên viên sẽ thao tác tỉ mỉ, chính xác di chuyển qua lại dụng cụ chuyên dụng trên khu vực bầu mắt để đưa mực vào lớp thượng bì mí mắt. Từ đó, tạo một đường viền sắc nét đã được phác thảo trước đó để giúp đôi mắt trở nên to tròn, sắc nét hơn.

mí trên

II. Ưu điểm của phun mí trên

“Ăn quả nhớ kẻ eyeliner” – Kẻ eyeliner chắc chắn là điều mà rất nhiều chị em cảm thấy “lo sợ”. Nhằm giúp tiết kiệm thời gian trang điểm và giải quyết nỗi lo thì công nghệ phun mí mắt ra đời. Ngay khi ứng dụng vào, công nghệ này đã được rất yêu thích nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật từ các chị em:

– Biến đôi mắt trở nên to tròn và cuốn hút hơn, khắc phục các khuyết điểm như: mắt 1 mí, mắt nhỏ, hai mí không đều nhau.
– Giải pháp lý tưởng giúp tiết kiệm thời gian trang điểm, kẻ mắt mà vẫn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh và không kém phần sắc sảo.
– Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, không đau rát, không làm tổn thương vùng mắt, hạn chế ảnh hưởng đến thị lực mắt.
– Sử dụng mực phun 100% thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho mắt, không gây kích ứng.
– Thực hiện nhanh chóng, kết quả tức thì, không cần nghỉ dưỡng lâu.
– Thời gian duy trì lâu dài, lên đến 5 năm tùy vào cơ địa cũng như cơ sở thẩm mỹ thực hiện, cách chăm sóc tại nhà.

III. Nên thực hiện phun mí trên

– Phun mí trên sẽ đẹp với những ai sở hữu mắt một mí, mí mắt bị sụp mà không muốn sử dụng dao kéo vì di chứng và đau đớn.
– Phun mí trên (upper lid eyeliner), thường là lựa chọn cho những người mắt 1 mí, mắt mí lót (eyelid lining), không rõ nếp hay có đôi mắt 2 mí nhưng mờ. Đối với mí sụp (droopy eyelids), phun mí trên vẫn có thể thực hiện nhưng không hoàn hảo bằng phẫu thuật cắt mí hay tạo mắt hai mí (double eyelid surgery).
– Về chọn màu phun: nên chọn phun màu đậm vì giúp đôi mắt bạn to tròn, nổi bật, hài hòa tự nhiên hơn.

IV. Phun mí trên có đau không?

– Phun mí trên là biện pháp làm đẹp cực kỳ nhẹ nhàng và chính xác để đưa mực vào. Thế nên, không cần quá lo lắng về việc phun mí có bị đau không.
– Bên cạnh đó, phương pháp này sử dụng đầu kim xăm cực kỳ nhỏ, chỉ tác động vào phần thượng bì da, không xâm lấn ảnh hưởng đến thị lực nên hoàn toàn không có thương tổn nào đến sức khỏe đôi mắt. Đồng thời, sau khi phun mí xong, chị em không mất quá nhiều thời gian nghỉ ngơi và có thể làm việc và học tập bình thường.
– Tuy nhiên, vùng da mí mắt khá mỏng và tương đối nhạy cảm. Vì vậy trước khi thực hiện phun mí, chuyên viên thường tiến hành ủ tê để hạn chế tối đa cảm giác khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.
– Do đây là biện pháp ít nhiều vẫn có tác động lên da nên sau khi thực hiện, vùng mí mắt có thể bị sưng nhẹ nhưng không gây quá nhiều khó chịu cho người thực hiện. Tình trạng này hoàn toàn bình thường và biến mất chỉ sau vài ngày.

phun-mi

V. Một số nguyên nhân gây đau khi phun mí trên

1. Sử dụng công nghệ lạc hậu
2. Tay nghề chưa cao
3. Trang thiết bị không an toàn
4. Do cơ địa

VI. Những điều cần lưu ý trước và sau khi phun mí trên

Phun mí trên giúp các chị em sở hữu đôi mắt to tròn, sắc nét một cách dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian để make up.

Mắt là bộ phận rất nhạy cảm, vì thế để mí mắt nhanh chóng lành lặn và đẹp ưng ý sau khi phun mí, chị em nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

– Trước khi phun:

  • Nếu bạn có ý định thực hiện phun mí thì bạn không nên đeo kính áp tròng từ 24 đến 48 tiếng để cho quy trình thực hiện an toàn hơn.
  • Bên cạnh đó, cũng nên tháo hết mi giả ra trước khi phun mí mở tròng để thuận lợi hơn khi các chuyên viên tiến hành phun mí cho bạn.
  • Nếu bạn vừa mổ mắt hoặc bắn laser để đốt các nốt xung quanh mắt thì đợi lành hẳn rồi hãy tiến hành phun mí mở tròng.
  • Phun mí rất cần tỉ mỉ và cẩn thận, do đó không hấp tấp, vội vàng.
  • Tránh mở mắt, cử động khuôn mặt trong lúc thực hiện phun mí.
  • Khi thấy khó chịu hãy báo ngay để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.

– Sau khi phun:

  • Làm theo chỉ dẫn bác sĩ đã dặn.
  • Chườm đá lạnh thời gian đầu để làm giảm tình trạng sưng.
  • Thường xuyên bôi hoặc sử dụng thuốc được bác sĩ thẩm mỹ chỉ định.
  • Giảm thời gian sử dụng điện thoại, tivi hay các hoạt động gây mỏi mắt.
  • Tránh dụi hoặc tác động mạnh vào mắt.
  • Che chắn bảo vệ mắt khi đi ra ngoài.
  • Kiêng các món ăn chế biến từ thịt bò, thịt gà, gạo nếp, hải sản, rau muống.
  • Hạn chế không để mí mắt dính nước trong 5 – 7 ngày đầu sau khi thực hiện.
  • Tuyệt đối không trang điểm mắt.

VII. THẨM MỸ QUEEN SPA – PHUN MÍ MẮT TRÊN CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

– Thẩm Mỹ Queen Spa là lựa chọn đúng sẽ giúp bạn có được đường viền mí mắt trên sắc sảo, cuốn hút như mong đợi mà vẫn đảm bảo sức khỏe và không ảnh hưởng đến mắt. Lựa chọn phun mí trên tại Queen Spa, bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tư vấn giải pháp phù hợp với gương mặt bạn nhất. Sau đó, quá trình thực hiện sẽ do đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm nên thao tác cực kỳ chuẩn xác, tỉ mỉ để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

– Bên cạnh đó, Queen Spa đảm bảo 100% là mực phun xăm hữu cơ được nhập khẩu trực tiếp. Giúp đảm bảo màu sắc lên nét cũng như duy trì kết quả như mong đợi. Đồng thời, giúp hạn chế xâm lấn tối đa, rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục tại nhà nhanh nhất.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN NGAY

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Thẩm Mỹ QueenSpa sẽ liên hệ đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.



    Thẩm Mỹ Queen Spa luôn nỗ lực mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất đến khách hàng.