ĐIỀU TRỊ NÁM

ĐIỀU TRỊ NÁM LASER TONING - LÀM ĐẸP KHÔNG XÂM LẤN

Nám da mặt là gì?

Nám da (melasma) là tình trạng da liễu liên quan đến thay đổi và rối loạn sắc tố da melanin (hắc sắc tố), gây nên các mảng hoặc đốm màu vàng, vàng nâu, thâm đen hoặc đỏ trên da. Các vết nám xảy ra do sự sản sinh quá mức melanin của các tế bào hắc sắc tố.

điều trị nám

Các vết nám này thường xuất hiện ở một số vùng nhất định trên khuôn mặt như má, trán, cằm, thậm chí trên môi trên. Một số ít các vết nám có thể bị ở da tay, nám ở cổ hoặc vị trí khác.
Có 3 loại nám da

  • Nám từng mảng: loại có chân nám nông, thường ở lớp biểu bì với màu sắc khá nhạt
  • Nám đốm (nám da sâu): có màu sẫm hơn, xuất hiện từng đốm nhỏ. Nếu soi da có thể thấy chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì của dạ.
  • Nám hỗn hợp: là xuất hiện cả nám từng mảng và nám đốm, điều trị phức tạp hơn.

Nguyên nhân gây nám da

Da bị sạm nám có thể do nhiều nguyên nhân gây nên nhưng chủ yếu do 2 nguyên nhân chính là tia bức xạ như tia cực tím, ánh sáng hay tia hồng ngoại và nội tiết tố. Cụ thể:

  • Do thay đổi nồng độ tiết tố
  • Gặp vấn đề về tuyến giáp
  • Do tiếp xúc với ánh sáng
  • Do yếu tố di truyền
  • Một số nguyên nhân gây xạm khác

LASER TONING – Công nghệ điều trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay

Lấy lại sự tự tin về bản thân, rất nhiều chị em đã lựa chọn giải pháp điều trị nám tàn nhang tại Viện Thẩm Mỹ QUEEN SPA – địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu.

Viện thẩm mỹ QUEEN SPA tự hào là cơ sở thẩm mỹ ứng dụng công nghệ LASER TONING – đây là công nghệ điều trị nám tiên tiến nhất hiện nay, giải quyết triệt để tình trạng nám xuất hiện trên da, khắc phục nỗi lo nám da trên khuôn mặt.

ưu điểm trị nám


Ưu điểm công nghệ điều trị nám LASER TONING

So với các công nghệ điều trị nám da có mặt trên thị trường hiện nay, Laser Toning được xếp vào nhóm giải pháp đem đến hiệu quả loại bỏ nám khá tốt. Tuy nhiên khi thực hiện xong, khách hàng vẫn có thể gặp tác dụng phụ không mong muốn do công nghệ này tạo ra mức năng lượng khá mạnh nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến da nếu không được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao.

1. Ưu điểm

Cụ thể khi điều trị nám bằng Laser Toning, khách hàng sẽ được hưởng những ưu điểm như sau:

– Hiệu quả, an toàn

– Hạn chế sự đau rát

– Trẻ hoá cho làn da

– Tình trạng tái nám được hạn chế

 

Quy trình điều trị nám tại Viện Thẩm Mỹ QUEEN SPA

Để hiệu quả điều trị bằng Laser Toning đạt hiệu quả cao đồng thời không gây đau rát hay bong tróc làn da, quy trình điều trị phải được thực hiện theo trình tự các bước dưới đây. Thông thường quy trình Laser Toning sẽ trải qua thời gian khoảng 30 phút để hoàn tất.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn giải pháp điều trị

Khách hàng bước vào quá trình thăm khám với chuyên gia tại QUEEN SPA để đánh giá và phân tích tình trạng nám da. Dựa trên cơ sở đó sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng nám của mỗi khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh và ủ tê vùng da nám cần điều trị

Khách hàng được vệ sinh, làm sạch sau đó ủ tê vùng da bị nám để bước vào quá trình điều trị.

Bước 3: Tiến hành điều trị

Chuyên gia cân đối năng lượng để thao tác bắn laser vào vùng da chứa nám.

Bước 4: Chăm sóc da sau khi bắn laser

Khu vực vừa trải qua quá trình điều trị sẽ được chườm lạnh, sử dụng mặt nạ và thoa kem để bổ sung vi chất cho da phục hồi.

 

Những lý do nên điều trị nám da tại Queen Spa

Không ngẫu nhiên mà hàng loạt khách hàng tìm đến Queen Spa để làm đẹp và điều trị nám chuyên sâu. Đây chính là thương hiệu uy tín giúp mọi người thay đổi nhan sắc, sở hữu ngay làn da đẹp với vẻ ngoài ấn tượng.

Trị nám da tại Queen Spa có nhiều khác biệt như:

Bác sĩ da liễu uy tín
Đến trị nám tại thẩm mỹ viện Queen Spa bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ da liễu soi da, đưa ra phác đồ điều trị nám phù hợp cho từng người. Dựa theo mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ hỗ trợ can thiệp xóa nám nhanh chóng, hỗ trợ cách chăm sóc da tại nhà.

Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn da liễu tại Queen Spa đều có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp. Hơn hết họ luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm nhất đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Queen Spa.

Công nghệ trị nám hiện đại
Queen Spa chú trọng làm đẹp an toàn, đón đầu phương pháp trị nám da 3.0 và công nghệ ánh sáng E – Light. Tùy thuộc vào tình trạng da của từng người, bác sĩ da liễu sẽ ứng dụng phương pháp phù hợp cho khách hàng, mang lại hiệu quả và an toàn 100%. Bởi quy trình dịch vụ được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế.

Máy móc tân tiến và chất lượng
Queen Spa là đơn vị tiên phong nhập khẩu các máy móc, trang thiết bị hiện đại. Quý khách hàng khi làm đẹp tại Queen Spa sẽ được tiếp cận với không gian sang trọng, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái.

Chất lượng dịch vụ tốt
Bên cạnh mức chi phí phải chăng, làm đẹp tại Queen Spa còn có mức chi phí phải chăng. Khách hàng còn được tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà ngay sau khi làm đẹp. Từ đó, ai cũng có kết quả tốt nhất, loại bỏ tình trạng nám da rõ rệt sau liệu trình điều trị.

Những thắc mắc khi điều trị nám da mặt?

Điều trị nám mất bao lâu?

Việc điều trị nám bao lâu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trạng nám, loại nám, độ tuổi của nám, cơ địa mỗi người, phương pháp điều trị và cách chăm sóc da nám.

Chẳng hạn, đối với khách hàng bị nám lâu năm, thuộc nám chân sâu thì các bác sĩ tại Queen Spa thường sẽ lên phác đồ điều trị bằng công nghệ laser. Bởi lẽ, gốc nám chân sâu lâu năm thường nằm ở tận tầng hạ bì nên chỉ có bước sóng laser mới tác động sâu và phá vỡ gốc nám dễ dàng. Do đó, thời gian điều trị cho trường hợp này sẽ kéo dài từ 6-7 tháng là tối thiểu.

Nhưng cũng có rất nhiều trường hợp bị nám ở mức độ nặng thì thời gian điều trị có thể lên tới 1 năm.

Do đó, nếu muốn điều trị nám nhanh thì khi phát hiện mình bị nám thì hãy đến ngay các cơ sở spa, thẩm mỹ viện uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị tốt nhất dành cho bạn. Bởi tuổi nám càng lớn thì thời gian điều trị sẽ càng lâu.

Trị nám có hết dứt điểm không?
Hiện nay chúng ta có rất nhiều phương pháp điều trị nám, do đó việc điều trị dứt điểm nám là có thể. Nhưng để làm được điều đó, đòi hỏi bạn cần lựa chọn phương pháp điều trị đúng, kiên trì điều trị không bỏ cuộc giữa chừng, chăm sóc và bảo vệ da đúng cách.

Bên cạnh đó, theo lời khuyên của các bác sĩ da liễu là đối với những loại nám da có gốc nám sâu hoặc nám lâu năm muốn điều trị dứt điểm thì điều trị bằng công nghệ là giải pháp hoàn hảo nhất, và điều trị càng sớm thì mức độ hiệu quả sẽ càng cao.

Những lưu ý và cách chăm sóc da sau khi điều trị nám tận gốc
Làn da sau khi điều trị nám khá yếu ớt, dễ bị tác động bởi yếu tố môi trường, vì thế nó cần sự chăm sóc kỹ càng và lưu ý một số cách chăm sóc da sau trị nám sau đây:

Không rửa mặt bằng nước ấm trong 24h sau điều trị
Sau khi điều trị nám, làn da thật sự rất nhạy cảm, thiếu ẩm và dễ bị khô. Chính vì thế, việc sử dụng nước ấm rửa mặt sẽ khiến da khô. Vì thế trong khoảng thời gian 24h bạn nên rửa bằng nước nguội hoặc nước muối sinh lý. Nhưng phải đảm bảo là nguồn nước sạch.

Thoa sản phẩm điều trị nám tại nhà theo chỉ định của bác sĩ
Ngoài điều trị tại Queen Spa, thì khi về nhà bác sĩ thường chỉ định khách hàng thoa loại kem đặc trị nám tại nhà nhằm thúc đẩy hiệu quả điều trị nhanh hơn. Và tuyệt đối không thoa các loại kem bôi da khi chưa có sự cho phép của bác sĩ, bởi nó có thể khiến da bị dị ứng, mẩn đỏ, nổi mụn….

Tránh để da tiếp xúc với ánh mặt trời
Như đã nói trên thì ánh mặt trời chính là nguyên nhân chính làm các hắc sắc tố melanin ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, dẫn đến tình trạng nám da tồi tệ, thậm chí làn da còn bị sạm đen, kích thích quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn bình thường. Chính vì thế, trước khi ra ngoài hãy bảo vệ làn da của bạn thật kỹ bằng cách che chắn và thoa kem chống nắng loại SPF có chỉ số 30+. Và chú ý để kem chống nắng có hiệu quả bạn cần phải thoa 30 phút trước khi ra ngoài nhé.

Sau khi điều trị nám, chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình phục hồi của da. Làn da của bạn sẽ khỏe, ngăn chặn sự xuất hiện hay tái phát lại nám từ bên trong nếu như ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Lựa chọn những loại rau củ quả, các thực phẩm giàu Vitamin C, E, B, C để cung cấp cho cơ thể. Và nên lưu ý uống nước nhiều hơn để làn da ẩm mượt. Bên cạnh đó, bạn không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia để giúp da phục hồi tổn thương nhanh chóng.

Và nên nhớ đừng ngủ muộn, mà hãy ngủ sớm và đủ giấc, không nên thức khuya quá nhiều lần trong tuần, điều này không hề tốt cho làn da của bạn.

Thoa kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Trong thành phần của kem dưỡng có chứa một hàm lượng dưỡng chất giúp da khỏe, ẩm mượt và phục hồi những vùng da bị tổn thương như nám. Đồng thời, nó còn kích thích sự phát triển mạnh mẽ của các tế bào da mới hình thành. Mặt khác, kem dưỡng ẩm còn duy trì độ ẩm rất tốt cho da. Sau khi bắn trị nám hoặc ngưng kem trị nám 2 tuần là bạn đã có thể thoải mái bôi kem dưỡng ẩm.

Với tất cả những thông tin mà Thẩm mỹ viện Queen Spa đã chia sẻ, hy vọng là nó sẽ giúp bạn sớm điều trị nám dứt điểm. Hơn hết, khi đến Queen Spa trị nám, mọi lo âu của bạn về da sẽ biến mất chỉ sau một liệu trình điều trị, lấy lại làn da đẹp như mong ước.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN NGAY

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Thẩm Mỹ QueenSpa sẽ liên hệ đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.



    Thẩm Mỹ Queen Spa luôn nỗ lực mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất đến khách hàng.